Edit Content

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Mục đích

Chính sách xử lý khiếu nại nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi mua sắm tại website https://lightingfashion.vn, thuộc sở hữu của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TP GROUP. Chúng tôi cam kết giải quyết mọi khiếu nại một cách minh bạch, công bằng và nhanh chóng.

2. Phạm vi áp dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của TP GROUP thông qua website https://lightingfashion.vn, bao gồm các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, giao hàng, thanh toán, bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng,…

3. Hình thức tiếp nhận khiếu nại

Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua các kênh sau:

– Gọi điện thoại đến số hotline: 0938.867.728

– Gửi email đến: thegioidendientp@gmail.com

– Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage hoặc Zalo của TP GROUP

– Gửi thư khiếu nại trực tiếp đến văn phòng công ty:

335 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM

4. Nội dung tiếp nhận khiếu nại

Khi gửi khiếu nại, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng:

– Họ tên, số điện thoại, email liên hệ

– Mã đơn hàng (nếu có)

– Nội dung khiếu nại chi tiết

– Hình ảnh, tài liệu liên quan (nếu có)

5. Thời gian xử lý khiếu nại

– TP GROUP sẽ phản hồi khiếu nại trong vòng **48 giờ làm việc** kể từ khi nhận được thông tin đầy đủ.

– Thời gian giải quyết khiếu nại có thể kéo dài tối đa **07 ngày làm việc**, tùy vào tính chất vụ việc.

– Trong trường hợp đặc biệt, thời gian giải quyết có thể lâu hơn nhưng sẽ được thông báo cụ thể đến khách hàng.

6. Trách nhiệm và cam kết

– TP GROUP cam kết xử lý khiếu nại trên nguyên tắc **khách hàng là trung tâm**, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và hợp lý của người tiêu dùng.

– Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng để phục vụ cho quá trình xử lý.

– Trường hợp tranh chấp vượt quá khả năng giải quyết nội bộ, TP GROUP sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để đảm bảo quyền lợi cho các bên liên quan.